Fan thất vọng vì Big Bang, Blackpink, PSY không tham dự MAMA 2016

[ad_1]

(ĐSPL) – YG Entertainment quyết định các nghệ sĩ của mình sẽ không tham dự lễ trao giải MAMA 2016 diễn ra tại Hong Kong vào 2/12 tới.

Koreaboo đưa tin, một nguồn tin trong ngành giải trí cho hay, YG Entertainment đã đưa ra quyết định những nghệ sĩ quảng bá trong tháng 12 này sẽ không tham dự Mnet Asian Music Awards, hay còn được biết tới là MAMA 2016.

Với lịch trình trở lại và concert cuối năm của Big Bang, Psy và Sechs Kies, chắc chắn những nhóm nhạc này sẽ không thể dành 3 ngày ở Hong Kong bởi lịch làm việc bận rộn của mình.

MAMA 2016 sẽ vắng bóng các nghệ sĩ của YG?

Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ Blackpink là một trong những tân binh mạnh nhất trong năm 2016 và có khả năng lớn sẽ giành giải cũng sẽ không tham dự lễ trao giải.

Một nhân viên của YG cho biết: “Mặc dù không biết được họ (Blackpink) có giành được giải hay không bởi cổng bình chọn online vẫn được mở cho đến tận ngày 1/12, nhưng thậm chí kể cả khi ban tổ chức mời chúng tôi tham gia vào thời điểm đó thì cũng không thể được khi mà sự kiện diễn ra vào tuần tới”.

Mặc dù chưa xác nhận được thông tin này, tuy nhiên những người hâm mộ của các nhóm nhạc trên và cả fan Kpop nói chung đều rất thất vọng nếu như các nghệ sĩ nhà YG vắng mặt.

Là một trong “Big 3” của làng giải trí Hàn và luôn sở hữu những nghệ sĩ lớn, cùng với “tân binh quái vật” Black Pink, sự thiếu vắng của những Big Bang, Psy hay Sechs Kies khiến MAMA bớt thú vị hơn nhiều.

Trước đó, những nghệ sĩ xác nhận sẽ tham dự MAMA 2016 bao gồm EXO, BTS, Seventeen, Gfriend, TWICE, I.O.I và NCT Dream.

EXO đã hoạt động rất chăm chỉ trong năm 2016.

Ngoài ra, lễ trao giải còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên với vai trò người trao giải, những ngôi sao đầu tiên xác nhận sự xuất hiện của mình là Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Ha Ji Won, Han Hyo Joo, Jang Hyuk, Han Ji Min, Park Ki Woong và Park Min Young.

Hiện danh sách nghệ sĩ tham dự MAMA đang tiếp tục được xác nhận.

Vi An/Theo Koreboo, Soompi

Xem thêm video Giải trí:

Nguồn: Tinnhanhonline.vn

[ad_2]

— Đăng bởi HH —