Nâng mũi Sline 3D – khuynh hướng làm đẹp phổ biến 2016.

Chiếc mũi đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định tới vẻ đẹp của khuôn mặt. Trên thực tế , không ít người có mong ước được sở hữu chiếc mũi đẹp giống như của các ngôi sao lừng danh . Thế nhưng đặc trưng gương mặt Á Đông là chiếc mũi thấp, bè, đầu mũi to làm thế nào để khắc phục điều này?

Nâng mũi S line 3D là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay , giúp bạn sở hữu một dáng mũi hoàn hảo và nó đang dần trở thành thiên hướng làm đẹp phổ biến . Khi tiến hành nâng mũi S line 3D, không chỉ nâng cao sống mũi, các bác bỏ sĩ còn tiến hành tạo hình lại toàn bộ dáng mũi, bao gồm: tạo sống mũi uốn lượn hình chữ S đẹp hoàn hảo đến từng milimet, thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi. Kết quả thu được là một chiếc mũi cao thư thái , đẹp thiên nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt của người Á Đông. Đó cũng chính là lý do vì sao phương pháp nâng mũi S line 3D lại được lòng người dùng nhất bây chừ .

Kiều Trang (Hà Nội): “Trước khi giải phẫu nâng mũi, tôi đã từng rất lo lắng về sự an toàn của bản thân và hiệu quả sau giải phẫu . Bởi thời gian qua, báo đài đã đưa rất nhiều tin tức về trường hợp phẫu thuật hỏng, bị lệch hoặc để lại di chứng khiến chiếc mũi biến dạng. Nhưng sau khi giải phẫu nâng mũi Sline 3D tại BVTM Kangnam, tôi hoàn toàn im tâm bởi tay nghề của các bác sĩ rất cao lại được bảo hành trọn đời nữa. Mũi tôi giờ đây thon thả gọn, thảnh thơi. giúp khuôn mặt trở thành xinh đẹp, ai cũng khen nhìn như hotgirl.”

Ngọc Diệp ( Nha Trang): “Diệp từng thắc mắc không biết khi nâng mũi bác bỏ sĩ dùng chất gì để độn vào mũi và có an toàn không? Trước đây, mình từng thấy nhiều trường hợp nâng mũi bị lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ,… nên khá lo âu khi có ý định nâng mũi. Nhờ người quen giới thiệu, nâng mũi S line 3D sử dụng chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo sinh vật học định hình nên có tính tương xứng với thân thể và độ bền rất cao, khắc phục những hạn chế của các kỹ thuật nâng mũi trước đó. Điều này giúp chiếc mũi dong dỏng gọn của tôi bền đẹp dài lâu.”

Quyền Lâm (TP HCM): “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể đi nâng mũi vì tôi rất sợ đau và ngại đụng chạm dao kéo. Sau khi tìm hiểu kỹ, tôi đã chọn công nghệ nâng mũi Sline 3D để nhất thời biệt chiếc mũi xấu xí của mình. Các thao tác phẫu thuật từ cắt rạch cho đến từng mũi kim khâu đều được tiến hành bên trong khoang mũi nên không để lại sẹo.”

Vân Anh (TP HCM): “Muốn có chiếc mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên bạn cần đến một chưng sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi… bác bỏ sĩ sẽ xác định được một cách chuẩn xác độ dài, độ cao của chiếc mũi mới sao cho cân chuẩn, hài hòa nhất với khuôn mặt bạn. Trước đây tôi từng bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nên quyết định quay lại đây để nâng mũi. Ca giải phẫu của tôi rất thành công, giờ đây mũi của tôi không nhưng thon gọn mà còn cao như mũi Tây vậy.”

Hãy nhanh tay đăng ký nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt, giảm giá 20% (chương trình chỉ vận dụng cho 30 khách hàng đăng ký nhanh nhất từ ngày 6 – 20/6/2016).

can dự : Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

tư vấn 24/7 : 1900.6466

hội sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88

Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng

Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777

Website: benhvienthammykangnam.vn