Những sản phẩm công nghệ có thiết kế tốt nhất năm 2016

[ad_1]

Cũng cần lưu ý rằng danh sách này sẽ được đệ trình lên Giải thưởng Thiết kế Quốc tế Tốt nhất (IDEA) 2016. Kết quả lựa chọn sẽ được công bố vào trung tuần tháng 8 tới đây. Sẽ có 73 sản phẩm được trao giải trong tổng số 1.700 sản phẩm từ hơn 30 quốc gia.

Danh sách lựa chọn của IDSA có nhiều sản phẩm trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, trong khuôn khổ các sản phẩm liên quan tới công nghệ thì danh sách sẽ được rút gọn như sau.

Găng tay CORE Cooling Packs



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 1
Chiếc găng tay CORE Cooling Packs có khả năng làm lạnh.

Chiếc găng tay dành riêng cho nhân viên y tế phải tiếp xúc với virus Ebola này thực chất là một sản phẩm công nghệ. Nó bao gồm nhiều lớp bảo vệ khác nhau giúp ngăn chặn tối đa sự lây nhiễm và tiếp xúc của virus với nhân viên y tế. Trước khi sử dụng, chỉ cần kích hoạt chế độ làm lạnh của găngtay là xong.

Thông thường, các sản phụ sẽ khám thai định kỳ theo lịch khám. Tuy nhiên, có những trường hợp bất thường xảy ra với thai nhi mà không phải thai phụ nào cũng cảm nhận được.

Thiết bị theo dõi nhịp tim thai nhi Moyo



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 2
Thiết bị theo dõi nhịp tim thai nhi Moyo.

Thiết bị màn hình theo dõi nhịp tim Moyo này được thiết kế để theo dõi thai nhi tại chỗ hoặc bất cứ đâu nhờ khả năng kết nối với Internet. Bác sĩ có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe của thai nhi từ xa và sẽ can thiệp khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào.

Google OnHub



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 3
Google OnHub có hình dáng một chiếc loa Bluetooth thời trang.

Google OnHub dễ dàng trở thành vật trang trí cho căn phòng sang trọng của bạn. Nó thực chất là một chiếc ăng-ten cỡ lớn (gồm 13 chiếc ăng-ten bên trong) giúp kết nối tất cả các thiết bị không dây trong ngôi nhà của bạn. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sản phẩm cho phù hợp với nội thất căn phòng.

GoTenna



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 4
goTenna phát tín hiệu định vị.

Khi chiếc điện thoại mang theo mất tín hiệu, goTenna sẽ giúp bạn vẫn có thể nhắn tin và chia sẻ vị trí qua sóng radio VHF. Thiết bị này thường được dùng cho những tình huống khẩn cấp khi mạng sống bị đe dọa, hoặc tại một sự kiện đông đúc nơi nhóm cùng đi bị chia tách ra. goTenna sẽ giúp đội cứu hộ dễ dàng tìm được nạn nhân; hoặc bạn bè, người thân dễ dàng tìm được nhau tại nơi đông đúc.

Pebble Time Round



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 5
Đồng hồ thông minh Pebble Time Round ghi điểm cao về thiết kế.

 

Pebble Time Round được đánh giá là chiếc smartwatch nhỏ và nhẹ nhất hiện nay. Thiết bị cũng có thời lượng pin bền bỉ nhất trong số các đối thủ cạnh tranh. Sản phẩm được thiết kế đẹp, sang trọng và tiện dụng.

Thiết bị định vị Hammerhead One



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 6
Thiết bị định vị Hammerhead One này sẽ phát sáng trong đêm.

Bạn có thể gắn thiết bị này vào vô lăng chiếc “xế độp” của mình. Hammerhead One sẽ tự sáng lên và làm nhiệm vụ dẫn đường cho bạn. Sản phẩm khá hữu ích trong đêm tối khi bạn phải căng mắt quan sát tìm đường đi.

Google Nexus 6P



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 7
Nexus 6P là chiếc điện thoại cao cấp của Google.

Chiếc smartphone Nexus 6P mới của Google cũng nhận được nhiều tán thưởng nhờ thiết đẹp và cấu hình phần cứng ấn tượng. Điện thoại được trang bị loa kép, camera 12MP và có thể quay video ở độ phân giải 4K.

Nôi Suncubator



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 8
Chiếc nôi cho trẻ sơ sinh Suncubator chạy bằng năng lượng mặt trời.

Suncubator là chiếc nôi dành cho trẻ sơ sinh. Nó chạy bằng năng lượng mặt trời, đồng nghĩa với việc ban ngày Suncubator sẽ hút nhiệt và sưởi ấm trẻ vào ban đêm. Sản phẩm này cực kỳ hữu ích cho những nơi có chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm. Thiết bị hoạt động ổn định và cực kỳ an toàn.

HTC Vive



Nhung san pham cong nghe co thiet ke tot nhat nam 2016 hinh anh 9
Kính thực tế ảo Vive của HTC.

Hệ thống thực tế ảo Vive của HTC được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó cung cấp không gian thực tế ảo rộng bằng căn phòng, giúp người đeo có thể dễ dàng khám phá và chìm trong không gian ảo kỳ thú.

 

[ad_2]

— Đăng bởi HH —