Tai nghe không dây Apple AirPods sẽ không kịp lên kệ năm 2016

[ad_1]



 

Mẫu tai nghe không dây Apple AirPods lại một lần nữa bị hoãn ngày mở bán. Theo các nhà phân tích, có lẽ sản phẩm sẽ không lên kệ trong năm 2016. Dù đã được trình làng kèm theo sản phẩm iPhone 7 vào hồi tháng 9, đôi tai nghe không dây này vẫn chưa sẵn sàng để mở bán đại trà.

Theo thông báo chính thức của Apple gửi đến trang TechCrunch hồi tháng 10: “Những phản hồi đầu tiên đối với AirPod là rất tuyệt vời. Chúng tôi không muốn chuyển hàng đi trước khi nó sẵn sàng và chúng tôi cần thêm chút thời gian trước khi AirPods sẵn sàng đến với khách hàng”.


Theo 9to5Mac, chuỗi cung ứng Apple tại Trung Quốc đã tuyên bố rằng thiết bị này sẽ không thể lên kệ cho đến giữa năm 2017 do lượng cầu cao.

Theo bản nghiên cứu gửi tới trang Mac Rumors từ các nhà phân tích của Barclays, tới tháng 12/2016 sản phẩm mới được đưa vào sản xuất và như vậy khả năng AirPods mở bán trong năm nay gần như là không thể. Ngoài ra, bản nghiên cứu còn cho biết trong lần đầu tiên, Apple có thể sản xuất 10 – 15 triệu thiết bị.

Trên thực tế Apple không đưa AirPods vào danh sách các sản phẩm nên mua kỳ nghỉ lễ 2016, điều đó chứng tỏ rằng sản phẩm sẽ không kịp lên kệ trong năm nay. Thiết bị này hiện được chú thích “hiện tại không có” và cũng không đưa ra bất cứ xác nhận nào về ngày mở bán trên website của Apple.

[ad_2]

— Đăng bởi HH —