Sản phụ Việt sang Singapore thăm chồng bất ngờ sinh non phải trả 6 tỷ đồng viện phí

dự trù về lại Việt Nam nhằm mục đích là sinh con, nhưng sản phụ Việt sang thăm chồng bất thần chuyển dạ và sinh non tại Singapore. Và giá tiền họ phải trả có khả năng lên tới 268.000 USD (hơn 6 tỉ đồng) để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé tại đảo quốc sư tử này.

Theo trang AsiaOne, chị Hong Thuy kết hôn với anh Nguyen Van Thang, một nghiên cứu sinh tại Trường Đại học công nghệ và ngoại hình Singapore (SUTD). vào tháng 8, chị được cấp thị thực phụ thuộc , chị sang thăm chồng và ở lại. hai gia đình đã đặt vé về Việt Nam tới cuối tháng 11 nhắc chuẩn bị sinh đứa con đầu lòng được dự sinh vào ngày 14/1.2017.

tuy vậy nhưng , tới ngày 11/11, chị Thuy chuyển dạ và sinh non tại Bệnh viện Nhi và Phụ sản KK tại Singapore. Bé trai chỉ nặng 1,04kg và một vài bác sỹ cho hay bé phải được coi sóc đặc trưng từ 104 ngày. Và dự tính tổng tầm giá có khả năng lên vào 268.000 USD (hơn 6 tỉ đồng).

gia đình chị Thuy muốn đưa bé về Việt Nam để có thể bớt giá tiền nhưng bác sỹ cho hay việc đưa về sẽ rất nghiêm trọng cho tính mạng em bé.

Hiện em bé hiện đang gặp nhiều trạng thái về sức khỏe như rỉ máu não, áp huyết thấp và suy hô hấp