Những sản phẩm hấp dẫn nhất trong ngày đầu tiên của sự kiện IFA 2016

[ad_1]



 

Hôm nay triển lãm điện tử lớn nhất châu Âu IFA 2016 chính thức khai mạc. Tổ chức tại Berlin, Đức, triển lãm uy tín này thu hút 240.000 người tham dự với 160.000 gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

Để đánh dấu ngày đầu tiên khai mạc, nhiều tuyên bố quan trọng của các công ty điện tử đình đám như Samsung, Lenovo/Motorola và Acer đã được đưa ra. Ngoài ra, các hãng điện tử khác cũng đem đến triển lãm rất nhiều sản phẩm “con cưng” của mình, từ nồi nấu cơm, máy rửa bát cho tới máy hút bụi.

Dưới đây là những tin tức nổi bật nhất trong ngày hôm nay:

Samsung giới thiệu một mẫu smartwatch mới: Chiếc Gear S3 của Samsung là một sản phẩm kích cỡ lớn hơn và sành điệu hơn sản phẩm ra đời năm ngoái. S3 sở hữu thiết kế bezel tròn và vỏ thép, pin 380mAh kèm theo tính năng Samsung Pay. Thiết bị này chạy hệ điều hành nên tảng Tizen nhưng tương thích với Android và thậm chí là cả những chiếc điện thoại chạy iOS.



Samsung Gear 3

Acer giới thiệu một chiếc laptop chơi game kỳ cục: Trọng lượng 8 kg, chiếc Predator 21X là laptop đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình cong. Mặc dù nghe có vẻ rất thú vị nhưng sản phẩm này cần đến 2 nguồn điện, 5 quạt làm mát và 8 ống nhiệt. Giá của chiếc laptop này cũng khá “chát”, hơn 5.000 USD.

Moto trình làng một mẫu điện thoại mới: Với tên gọi Moto Z Play, chiếc điện thoại này sở hữu bộ phụ kiện lắp ghép, tương tự như Moto Z và Z Force nhưng có mức giá rẻ hơn. Z Play còn sở hữu một khe cắm tai nghe và thanh pin dung lượng cao hơn. Tại Mỹ, sản phẩm này sẽ dành riêng cho nhà mạng Verizon với mức giá 400 USD. Ngoài ra, Motorola cũng giới thiệu một module camera mới cho chiếc điện thoại với tên gọi Haselblad True Zoom.



Moto Z Play

Lenovo cũng đem đến triển lãm nhiều thiết bị hấp dẫn: Bên cạnh Moto Z, Lenovo còn giới thiệu một chiếc Yoga Book, máy tính bảng/laptop lai với bàn phím “Halo Keyboard” độc đáo, một chiếc laptop Yoga 910 13,9 inch và một chiếc tablet Yoga Tab 3 Plus 10,1 inch.



Levono Yoga Book

Bosch đem đến sự kiện rất nhiều sản phẩm gia dụng: Cùng với một chiếc nồi nấu đa chức năng, nhà sản xuất Đức cũng giới thiệu một ứng dụng bao gồm 100 công thức nấu ăn đi kèm với chiếc nồi đa dụng. Một số sản phẩm khác cũng được demo tại sự kiện là chiếc máy rửa bát sử dụng loại khoáng chất zeolit đặc biệt, camera ngoài trời và một chiếc máy báo khói.

[ad_2]

— Đăng bởi HH —